Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Thịt Australia có thể chế biến nhiều món ăn ngon khác nhau như Beefsteak, xào tiêu đen, xào sa tế, nhúng lẩu, sốt vang… Thịt sau khi chế biến có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, mềm ngọt và không dai.
Thịt bò Australia vốn là loại thịt được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới và được ưa chuộng. Australia tuy không phải là đất nước có số lượng bò lớn nhưng những con bò ở đây luôn cho những loại thịt thơm ngon, mềm ngọt, không dai, không có gân và hấp dẫn ngay cả những thực khách khó tính nhất. Trước khi xuất khẩu, loại thịt này đã trải qua các công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm như màu sắc, độ béo, độ PH, lưu lượng máu và đạt các tiêu chuẩn MSA Australia (tiêu chuẩn cao nhất về thực phẩm).
Thịt bò Australia tốt cho sức khỏe và nếu ăn 3-4 lần một tuần, cơ thể bạn sẽ được bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin B12 cho hệ thần kinh; chất sắt giúp bổ sung năng lượng và có vai trò quan trọng đối với c hoạt động của não, đặc biệt là khả năng ghi nhớ và tập trung; chất kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch của con người; còn prôtêin cung cấp năng lượng cần thiết cho những hoạt động hàng ngày.
Với phương châm “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu", nhà hàng Seoul Garden đã sử dụng 100% thịt bò Australia cho toàn hệ thống với mong muốn làm hài lòng mọi thực khách. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức các món nướng từ loại thịt bò hảo hạng này được tẩm ướp với các gia vị đặc biệt của nhà hàng hoặc có thể nhúng thịt không tẩm ướp vào lẩu để cảm nhận trọn vẹn hương vị mềm ngọt, thơm ngon đặc trưng.
(Nguồn: ST )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét